Mô tả công việc
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
- Thẩm định & giám sát Quy trình, tiêu chuẩn vận hành (Sử dụng VTTH, trang thiết bị...)
- Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát hoạt động chăm sóc
- Giám sát vận hành kinh doanh: tư vấn bán hàng (trước/trong/sau)
- Giám sát chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn
Yêu cầu công việc
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
- Ưu tiên Đã có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành Spa/ Thẩm mỹ/ Làm đẹp.
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel, từng sử dụng hệ thống CRM
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt. Có thể làm việc tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi
Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa, gửi xe...
Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016 và nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của Đối tác - Khách hàng bởi uy tín và sự đảm bảo quyền lợi đầu tư trực tiếp cho đối tác. Trên hành trình xây dựng và phát triển, AIKYA tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng sự góp mặt trong những dự án Dược phẩm lớn cũng như mang thương hiệu AIKYA đến rộng rãi hơn với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. AIKYA theo đuổi sự phát triển bền vững của ngành Dược Việt Nam và góp phần vào sức khỏe cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016
Mission
Là một đơn vị luôn lấy sức khoẻ và niềm vui của khách hàng làm hàng đầu, AIKYA đang tăng cường gặp gỡ nhiều đối tác đến từ các doanh nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mang tính khu vực và toàn cầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ tạo ra thương hiệu sức khoẻ tiêu dùng với các giá trị mới, đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn cho khách hàng.