Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang Shopee qua kênh Call Inbound (chỉ nhận cuộc gọi vào - không gọi ra).
- Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Call Inbound theo quy định.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (lịch làm việc xoay ca linh động và do quản lý sắp xếp)
- 06:00 – 22:00, xoay ca 8 tiếng/ngày
- Có làm ca gãy
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không có định.
- Ca đêm từ 22:00 - 02:00 (Được làm việc Online tại nhà).
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Cao Ốc 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
- Làm việc tại văn phòng công ty (không nhận ứng viên đăng kí làm việc online).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.600.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI ) + phụ cấp ca đêm (nếu có)
- Thưởng thêm 2.000.000 khi ký hợp đồng chính thức
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc.
- Training trong vòng 9 ngày, hưởng phụ cấp 100.000/ ngày.
- Phụ cấp ca đêm được tính như sau: 22:00 - 24:00 tính 130% lương, sau 24:00 - 02:00 tính 200% lương.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng.
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Hưởng phụ cấp đào tạo. (nhận phụ cấp đào tạo vào tháng lương chính thức đầu tiên).
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Có lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/ năm.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, ...
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, trực thuộc Công ty mẹ Altius Link Japan có trụ sở chính tại Tokyo. Altius Link Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng ( Contact center-CC) và các dịch vụ thuê ngoài (Business Process Outsourcing-BPO ) cho khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Altius Link Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng- CC và dịch vụ thuê ngoài- BPO tại Việt Nam.