Mô tả công việc
Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 20- 35
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service
Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
Phép năm: 18 ngày phép
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)
Thử việc nhận 100% lương
Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:35:02
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.