Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Vinaphone.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng.
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Fulltime xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì/tuần
- Ca 1: 6h30- 14h30
- Ca 2: 14h30- 22h30
3.ĐỊA ĐIỂM: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: 18- 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tự tin.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000/tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thưởng thêm hoa hồng khi đăng ký gói cước thành công cho khách hàng.
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, miễn phí, có hỗ trợ đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.