Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall thuộc Shopee
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tham gia Training đầy đủ từ 9h- 18h 18h Ngày 19- 20- 21- 22- 23.11 và 25.11 (bắt buộc)
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, tư vấn, sales sản phẩm các ngành hàng kể trên.(Không bắt buộc)
Giao tiếp tốt, Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa......)
Thao tác tốt vi tính văn phòng (tốc độ đánh máy 60WPM)
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Quyền lợi
Thu nhập: 30.000đ/giờ
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Hỗ trợ lương trong thời gian training (200K/ngày, trả sau 3 tháng làm việc)
Được training đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.