Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng của Shop Mall thuộc Shopee.
Làm việc qua kênh Chat.
Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác tốt vi tính văn phòng, yêu cầu test tốc độ đánh máy ≥ 50 từ/phút.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, tư vấn,...(nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí).
Có thể tham gia training 7 ngày (từ 9h- 18h)
Ưu tiên Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Yêu cầu:
Đi làm được ở các ngày Campaign lớn (Ngày đôi – Ngày đôi +2, 15- 16 và 25 hàng thàng)
Ca làm việc tối thiểu 5h/ngày, giờ làm tối thiểu 144h/tháng
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Đào tạo có lương (200.000/ngày training).
Được đăng ký lịch làm theo lịch cá nhân.
Thu nhập: 30.000/giờ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.