Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về Truyền hình số vệ tinh K+
- Được cung cấp sẵn data khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra Chăm Sóc Khách Hàng của truyền hình K+ (hỏi về tình hình sử dụng, có cần hỗ trợ vấn đề gì không,...)
2. QUYỀN LỢI
- Fulltime từ 6.000.000 - 9.000.000/ tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
3. THỜI GIAN:
- Fulltime xoay ca luân phiên:
Ca 1: 6h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00 (làm tối đa 2 - 3 buổi/tuần)
- Thời gian linh hoạt được chủ động đổi ca
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần ngay ngã tư Trung Kính)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Cầu thị, ham học hỏi. Không nói ngọng và không nói giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.