Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.