Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty từ nguồn Marketing.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: Thiết kế website, Cung cấp hosting, tên miền, Dịch vụ Digital Marketing (SEO, Marketing Content, ADS Facebook, Google),...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin..
- Không phân biệt giới tính
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
- Kiên trì, chịu khó.
- Ko có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7 - 9tr chưa cộng hoa hồng và thưởng ( tổng thu nhập 15-20tr )
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13,Nghỉ lễ - tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.