Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Vai trò:
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Các công tác hành chính, hỗ trợ trưởng phòng.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1.Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Phụ trách tổng hợp các báo cáo của phòng CSKH như:
- Triển khai form mẫu báo cáo theo nhu cầu thực tế.
- Liên hệ, phối hợp với các phòng ban chuyên môn để tổng hợp các thông tin cần thiết cho phòng.
- Thực hiện một số báo cáo khác theo nhu cầu của phòng.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính – Kế toán.
- Lên kế hoạch về tiến độ thu hồi công nợ.
- Đề xuất phương án xử lý các trường hợp công nợ quá hạn
2.3. Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Cập nhật thông tin HĐ Khách hàng
- Cập nhật dữ liệu data cho app
- Quản lý nguồn data Khách hàng cho phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
2. Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center và quản lý Công nợ KH
3. Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
4. Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm chuyên môn CSKH, Công nợ
5 Kỹ năng:
- Tư duy dịch vụ KH, Tư duy logic, hệ thống
- Sắp xếp công việc khoa học
- Làm việc nhóm
6. Các yêu cầu khác: Kỹ năng Excel tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.