Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng: chăm sóc và tiếp tục khai thác
- Gọi điện giới thiệu các gói sản phẩm, CTKM; lắng nghe nhu cầu và tư vấn những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra
- Địa chỉ làm việc: Thẩm mỹ viện Lavender by Chang - Số 60a, Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
- Phát đồng phục khi làm việc (miễn phí 100%)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình: khá; da sáng, không khuyết điểm
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí Chăm sóc khách hàng mô hình thẩm mỹ viện, spa/ mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt; tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
Yêu cầu hồ sơ
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.