Mô tả công việc
Chúng tôi cần tìmCustomer Success Executivevới mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ - sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
- Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
- Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Services, Customer Success trong mảng Giải pháp Công nghệ
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
- Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
- Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
- Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.