Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ hiện hữu của công ty để tái sử dụng dịch vụ theo lịch định kỳ.
- Chăm sóc khách hàng đến Nha khoa tham khảo các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ sau chuẩn đoán và chỉ định của nha sĩ.
- Chăm sóc khách hàng mới/cũ trên social media (Facebook, tiktok ...).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng như trên
- BHXH, BHYT.
- Thưởng thêm khi khách hàng sử dụng dịch vụ, trung bình thưởng thêm từ 2 triệu/tháng.
- Đào tạo, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động.
- Địa điểm làm việc
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Số 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 04., TP Vũng Tàu
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Khu Đô thị Chí Linh, TP Vũng Tàu
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán dịch vụ ...
- Giao tiếp giỏi qua điện thoại, tin nhắn chat, email (không cần chú trọng ngoại hình vì không gặp khách hàng trực tiếp).
- Luôn mong muốn hoàn thiện kiến thức, chuyên môn, kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.