Thanh Hóa
Bắc Giang
Phú Thọ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại và tiếp đón khách hàng tới trung tâm
- Quản lý sách và tài liệu phục vụ quá trình giảng dạy
- Sắp xếp và chuẩn bị phòng họp
- Quản lý sổ ghi đầu bài cho từng lớp học
- Các công việc liên quan tới bài kiểm tra của học viên: thông báo tới học viên về lịch kiểm tra, chuẩn bị bài kiểm tra, phòng học và các cơ sở vật chất phục vụ bài kiểm tra.
- Quản lý văn phòng phẩm cho lớp học
- Tiếp nhận ý kiến khách hàng và xử lý phàn nàn của khách hàng
- Chịu trách nhiệm về lượng học sinh đăng kí khóa học tiếp theo ở trung tâm
- Cập nhập thông tin lên hệ thống Kuinsoft
- Cập nhật báo cáo theo đúng thời hạn
Yêu cầu công việc
- Quốc tịch: Việt Nam
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng
- Tiếng Anh tốt, đạt trình độ Trung Cấp trở lên
- Giao tiếp tốt
- Kĩ năng quản lý thời gian tốt
- Diễn đạt rõ ràng, không nói giọng địa phương
- Ngoại hình: ưu nhìn, chuyên nghiệp
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn khóa học Tiếng Anh và Du học
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.