- Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh học viên theo chỉ tiêu đề ra
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
- Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp
- Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công
- Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên
- Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
- Linh hoạt, năng động, chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
- Các công việc hành chính khác
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, tuổi từ 21 - 30
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được đàa tạo bài bản
- Có kinh nghiệm ở vị trí Tư vấn, CSKH, Telesales,... là lợi thế
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có máy tính cá nhân (laptop)
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
- Linh hoạt xử lí tình huống
- Trung thực và chăm chỉ;
- Thích nghi làm việc xoay ca và cuối tuần (tuần làm việc 6 ngày, off 1 ngày).
- Mức lương: LC từ 6,5tr - 7tr (2 tháng thử việc 100% lương cứng)
- Tổng thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng KPIs + Phụ cấp cố định, lên tới 15-20tr/tháng
- Chế độ thưởng hấp dẫn khi đạt chỉ tiêu học viên tái ghi danh mỗi tháng
- Cơ hội phát triển, thăng tiến theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung & năng động cấp trên và đồng nghiệp luôn đồng hành và hỗ trợ cùng đạt mục tiêu chung của trung tâm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật định và bảo hiểm tai nạn
- Quà sinh nhật, ngày lễ tết, tiệc tất niên, teambuilding.
- Có 12 ngày phép năm và hưởng lương các ngày lễ theo quy định
- Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao các kỹ năng được diễn ra thường xuyên để nâng cao chất lượng dịch vụ & hiệu suất công việc.
- Được đào tạo tháng/ quý, để phát triển kinh nghiệm và kỹ năng trong công việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí Center Team Leader, Center Operation Leader hoặc Center Manager khi hoàn thành các KPIs trong công việc xuất sắc.
- Được đào tạo bài bản chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Team building
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Du học ETEST được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ tiếp cận và phát triển tiềm năng tại môi trường giáo dục quốc tế. Dẫn đầu số lượng học sinh trúng tuyển và săn học bổng thành công vào các trường đại học TOP 100 Hoa Kỳ và Canada, Du học ETEST tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ chuyên sâu và tư vấn du học uy tín hàng đầu.
Lấy giáo dục bền vững là tiền đề, Du học ETEST cam kết mang đến chất lượng tư vấn chuẩn xác, tin cậy và tận tâm để phụ huynh, học sinh đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp với năng lực, điều kiện và mục tiêu của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,