Các phòng ban đang tuyển dụng tại Apex Global

Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Apex Global

Cập nhật 10/12/2024 12:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Apex Global
Nhân Viên Tiêu Chuẩn Kiểm Tra (Oqc)
Apex Global
13 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu công nghiệp Yên Bình, Quốc Lộ 3, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên

Mô tả công việc

• Quản lý nhân lực trong nhóm nhỏ.

• Xác nhận với khách hàng hoặc trên hệ thống tiêu chuẩn của nhà máy.

• Lập tiêu chuẩn kiểm tra cho nhân viên kiểm tra OQC.

• Quản lý kiểm tra đánh giá chất lượng hàng thành phẩm trước khi xuất hàng.

• Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tiêu chuẩn kiểm tra.

• Tính toán CAPA nhân lực kiểm tra hàng ngày, đáp ứng tiến độ kiểm tra xuất hàng.

• Quản lý chỉ số KPI của nhóm.

• Xử lý các vấn đề chất lượng phát sinh và cải tiến.

• Báo cáo kết quả kiểm tra hàng ngày cho cấp trên.

• Cải tiến quy trình kiểm tra, phương pháp kiểm tra tăng cường phát hiện lỗi và giảm chi phí kiểm tra.

• Làm việc theo ca (Ngày – Đêm)

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành : Điện, Điện tử, Cơ khí hoặc các nghành nghề liên quan.

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng hoặc tương đương trong lĩnh vực điện tử.

• Có kinh nghiệm quản lý nhân lực

• Có kinh nghiệm làm check sheet kiểm tra QA/QC

• Hiểu biết về 7 công cụ QC và áp dụng trong thực tế quản lý chất lượng.

• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt problem solving skills (Ex:5W2H, 8D....)

• Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Thành thạo Excel, word, powerpoint

• Ưu tiên có khả năng sử dụng tiến anh/tiếng hàn trong giao tiếp và báo cáo công việc

• Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong các doanh nghiệp điện tử là một lợi thế.

• Có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

• Lịch làm việc theo thời gian hành chính từ 8:00 đến 18:00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

• Cung cấp suất ăn miễn phí.

• Có xe đưa đón từ Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh.

• Thưởng lương tháng thứ 13 và các ngày lễ tết.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

• Chế độ tăng lương, tăng bậc hàng năm.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16-18 Xuan Dieu Street, Ward 4, Tan Binh District

Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.

Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, … 

APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.

Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.

Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại Apex Global

Bạn làm việc tại Apex Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Apex Global

Apex Global

Click để đánh giá