Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội cần tuyển viên chức, cụ thể như sau:
I. Điều kiện, tiêu chuẩn chung
Người đăng ký tuyển dụng viên chức phải đáp ứng các điều kiện được quy định cụ thể tại Luật Viên chức năm 2010, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019; Nghị định số 115/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức. Đồng thời người đăng ký tuyển dụng phải có đủ tiêu chuẩn được quy định trong Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 3768/QĐ-ĐHQGHN ban hành quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, viên chức, người lao động trong Đại học Quốc gia Hà Nội.
II. Nhu cầu tuyển dụng
STT |
Vị trí tuyển dụng |
Số lượngchỉ tiêu tuyển dụng |
1 |
Nghiên cứu viên |
03 |
2 |
Chuyên viên về hành chính – văn phòng |
01 |
3 |
Chuyên viên về quản lý khoa học – công nghệ |
01 |
4 |
Kế toán viên |
01 |
|
Tổng số |
06 |
III. Yêu cầu về trình độ
1. Nghiên cứu viên
– Có học vị thạc sĩ loại giỏi hoặc tương đương trở lên, chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (chuyên ngành Phật học, Hán Nôm, Tôn giáo học, Văn học, Lịch sử).
– Tiêu chuẩn ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Trung phục vụ công việc (có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Trung Quốc HSK hoặc tương đương).
– Tiêu chuẩn tin học: Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ TT&TT hoặc tương đương trở lên.
– Có khả năng nghiên cứu khoa học: Có bài viết công bố trên tạp chí khoa học chuyên ngành có mã số chuẩn ISSN hoặc chương sách xuất bản bởi nhà xuất bản có mã số chuẩn ISBN hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
2. Chuyên viên về hành chính – văn phòng
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành quản trị văn phòng, kinh tế, tài chính).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ đủ 01 năm trở lên trong công tác hành chính văn phòng của các đơn vị sự nghiệp giáo dục.
3. Chuyên viên về quản lý khoa học – công nghệ
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành giáo dục, quản lý khoa học và công nghệ, Hán Nôm, ngoại ngữ, quốc tế học).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
4. Kế toán viên
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
IV. Hồ sơ dự tuyển
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
– Lệ phí dự tuyển: 500.000đ/ứng viên.
– Hồ sơ gồm có: Sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ; Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận có giá trị trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực, trường hợp văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và xác nhận văn bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bản sao công chứng các giấy tờ sau: Giấy khai sinh, giấy chứng minh nhân dân, giấy tờ khác (bằng khen, giấy khen, v.v..) nếu có; các công trình khoa học, công bố (đối với ứng viên ứng tuyển Nghiên cứu viên); 02 ảnh 4×6 chụp trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ; 02 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc. Đối với những trường hợp người dự tuyển có thời gian công tác ở các cơ quan, đơn vị có cùng chuyên môn dự tuyển thì phải có xác nhận của cơ quan, đơn vị đó; Các minh chứng cho kinh nghiệm công tác thuộc diện ưu tiên (Hợp đồng lao động, Hợp đồng làm việc, quyết định, sổ BHXH, v.v..). Hồ sơ đựng trong bì Hồ sơ tuyển dụng, ngoài bì ghi rõ họ tên và các thông tin quy định.
V. Hình thức, nội dung tuyển dụng
– Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
– Đối với người trúng tuyển không nộp đủ minh chứng đúng với Phiếu đăng ký dự tuyển, Hội đồng tuyển dụng sẽ hủy kết quả tuyển dụng của người đó.
VI. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và tổ chức thi tuyển
a) Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 16/7/2024 đến hết ngày 15/8/2024 (trong giờ hành chính).
b) Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Viện Trần Nhân Tông, Tầng 8, Tòa nhà C1T, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 024 3767 5840.
c) Thời gian dự kiến xét tuyển:
– Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển: Dự kiến ngày 22/8/2024.
– Xét tuyển bằng hình thức phỏng vấn: Dự kiến ngày 27/8/2024.
d) Địa điểm xét tuyển: Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội.
***** Đính kèm:
Nguồn tin: tnti.vnu.edu.vn
Tên giao dịch: AVC RETAIL CORPORATION Loại hình hoạt động: Công ty Cổ Phần Mã số thuế: 3703163589 Địa chỉ: Số 106, Đường D1, KDC Phú Hòa, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương Đại diện pháp luật: Nguyễn Thị Lê An Ngày cấp giấy phép: 21/10/2023
Ngành nghề
- Chế biến và bảo quản rau quả
- Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa
- Sản xuất các loại bánh từ bột
- Sản xuất ca cao, sôcôla và bánh kẹo
- Sản xuất món ăn, thức ăn chế biến sẵn
- Sản xuất chè
- Sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng
- Sửa chữa máy móc, thiết bị
- Sửa chữa thiết bị điện
- Bảo dưỡng và sửa chữa mô tô, xe máy
- Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy
- Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa
- Bán buôn gạo, lúa mỳ, hạt ngũ cốc khác, bột mỳ
- Bán buôn thực phẩm
- Bán buôn đồ uống
- Bán buôn vải, hàng may mặc, giày dép
- Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình
- Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu
- Bán buôn tổng hợp
- Bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuốc lào chiếm tỷ trọng lớn trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp
- Bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp
- Bán lẻ lương thực trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ đồ uống trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ đồ điện gia dụng, giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất tương tự, đèn và bộ đèn điện, đồ dùng gia đình khác chưa được phân vào đâu trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ hàng hóa khác mới trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ hàng hóa đã qua sử dụng trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuốc lào lưu động hoặc tại chợ
- Bán lẻ hàng dệt, may sẵn, giày dép lưu động hoặc tại chợ
- Bán lẻ thiết bị công nghệ thông tin liên lạc lưu động hoặc tại chợ
- Bán lẻ thiết bị gia đình khác lưu động hoặc tại chợ
- Bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điện hoặc internet
- Bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu
- Kho bãi và lưu giữ hàng hóa
- Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải
- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
- Cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng
- Dịch vụ ăn uống khác
- Dịch vụ phục vụ đồ uống
- Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính
- Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
- Hoạt động của đại lý và môi giới bảo hiểm
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
- Hoạt động tư vấn quản lý
- Quảng cáo
- Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
- Hoạt động chuyên môn, khoa học và công nghệ khác chưa được phân vào đâu
- Cho thuê xe có động cơ
- Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác không kèm người điều khiển
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
- Dịch vụ đóng gói
- Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu
- Hoạt động y tế khác chưa được phân vào đâu
- Hoạt động vui chơi giải trí khác chưa được phân vào đâu
- Sửa chữa máy vi tính và thiết bị ngoại vi
- Sửa chữa thiết bị liên lạc
- Sửa chữa thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng
- Sửa chữa thiết bị, đồ dùng gia đình
- Giặt là, làm sạch các sản phẩm dệt và lông thú
- Cắt tóc, làm đầu, gội đầu
- Hoạt động dịch vụ phục vụ cá nhân khác còn lại chưa được phân vào đâu