Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý. (50%):
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát tồn vốn, chi phí và lợi nhuận cụm quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
- Đảm bảo việc duy trì Cửa hàng chuẩn & NPS của các Cửa hàng trong cụm thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
- Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực
- Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Tham gia họp Cửa hàng hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh
2.Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng (25%):
- Điều phối nhân viên bán hàng trong khu vực quản lý.
- Giám sát các Cửa hàng trưởng thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
- Huấn luyện, đánh giá công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên các Cửa hàng (2 lần/Cửa hàng/tháng).
- Huấn luyện/đánh giá sau huấn luyện các Tư vấn viên về: kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống phản bác và khiếu nại khách hàng ít nhất 1 lần/tháng.
- Định kỳ đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của Cửa hàng trưởng, đề xuất phát triển nhân viên 1 lần/quý.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Tư vấn viên.
- Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất các chương trình khen thưởng cho Cửa hàng trưởng và Tư vấn viên nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Công ty.
- Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật
3. Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới, kênh bán hàng mới (10%):
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp. Thông tin cho Tư vấn viên các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
- Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho Giám Đốc Khối Bán Lẻ/Giám đốc Bán lẻ vùng theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết
4. Chăm sóc, phát triển hệ thống (15%)
- Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
- Xây dựng mô hình tài chính cho Cửa hàng khai trương mới.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 3 tháng). Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học trở lên - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt Anh văn
- Có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa.
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, vàng bạc.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý kinh doanh bán lẻ trong các ngành hàng có liên quan.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tên giao dịch: AVC RETAIL CORPORATION Loại hình hoạt động: Công ty Cổ Phần Mã số thuế: 3703163589 Địa chỉ: Số 106, Đường D1, KDC Phú Hòa, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương Đại diện pháp luật: Nguyễn Thị Lê An Ngày cấp giấy phép: 21/10/2023
Ngành nghề
- Chế biến và bảo quản rau quả
- Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa
- Sản xuất các loại bánh từ bột
- Sản xuất ca cao, sôcôla và bánh kẹo
- Sản xuất món ăn, thức ăn chế biến sẵn
- Sản xuất chè
- Sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng
- Sửa chữa máy móc, thiết bị
- Sửa chữa thiết bị điện
- Bảo dưỡng và sửa chữa mô tô, xe máy
- Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy
- Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa
- Bán buôn gạo, lúa mỳ, hạt ngũ cốc khác, bột mỳ
- Bán buôn thực phẩm
- Bán buôn đồ uống
- Bán buôn vải, hàng may mặc, giày dép
- Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình
- Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu
- Bán buôn tổng hợp
- Bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuốc lào chiếm tỷ trọng lớn trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp
- Bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp
- Bán lẻ lương thực trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ đồ uống trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ đồ điện gia dụng, giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất tương tự, đèn và bộ đèn điện, đồ dùng gia đình khác chưa được phân vào đâu trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ hàng hóa khác mới trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ hàng hóa đã qua sử dụng trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuốc lào lưu động hoặc tại chợ
- Bán lẻ hàng dệt, may sẵn, giày dép lưu động hoặc tại chợ
- Bán lẻ thiết bị công nghệ thông tin liên lạc lưu động hoặc tại chợ
- Bán lẻ thiết bị gia đình khác lưu động hoặc tại chợ
- Bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điện hoặc internet
- Bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu
- Kho bãi và lưu giữ hàng hóa
- Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải
- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
- Cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng
- Dịch vụ ăn uống khác
- Dịch vụ phục vụ đồ uống
- Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính
- Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
- Hoạt động của đại lý và môi giới bảo hiểm
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
- Hoạt động tư vấn quản lý
- Quảng cáo
- Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
- Hoạt động chuyên môn, khoa học và công nghệ khác chưa được phân vào đâu
- Cho thuê xe có động cơ
- Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác không kèm người điều khiển
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
- Dịch vụ đóng gói
- Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu
- Hoạt động y tế khác chưa được phân vào đâu
- Hoạt động vui chơi giải trí khác chưa được phân vào đâu
- Sửa chữa máy vi tính và thiết bị ngoại vi
- Sửa chữa thiết bị liên lạc
- Sửa chữa thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng
- Sửa chữa thiết bị, đồ dùng gia đình
- Giặt là, làm sạch các sản phẩm dệt và lông thú
- Cắt tóc, làm đầu, gội đầu
- Hoạt động dịch vụ phục vụ cá nhân khác còn lại chưa được phân vào đâu