Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Chăm sóc khách hàng - Guest Experience Officer
Azdigi
2 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng (khách du lịch trực tiếp/ đối tác) hài lòng với dịch vụ của công ty.

- Nghiên cứu, đề xuất các phương án về cải tiến sản phẩm

- Quan sát và báo cáo chất lượng dịch vụ

- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của du thuyền, thu thập phản hồi của khách du lịch (review tripadvisor, feedback form…)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Lương tháng thứ 13

- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 22 tuổi trở lên

- Từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương...

- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

CV vui lòng nộp về hòm thư: tuyendung a moc orientalhospitality.com.vn

Liên lạc với Chuyên viên Tuyển dụng: 0919 662 936- Ms Jade

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá