Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
Đội Cấn, Ba Đình
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng eBank: mở/khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu, đường truyền kết nối,.....
- Không gọi điện ra, không sale, không áp doanh số.
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt 6 ngày, nghỉ 1 ngày bất kì
- Từ 07h00 - 15h00
- Từ 15h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
- Sinh viên các năm 3, 4 có thể đáp ứng lịch làm hoặc mới ra trường/trái ngành
Quyền lợi được hưởng
- Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ phí 120k/ngày
- Thu nhập 7,500,000 vnd - 9,000,000 vnd/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN
- Tăng lương theo định kì: >4tháng tăng 300k, >9tháng tăng 500k, >12tháng tăng 700k
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng