Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[D3] Hỗ Trợ Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hệ Thống Dịch Vụ Mạng Cố Định - Viettel Ap (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Không Cần Đúng Chuyên Ngành) _Bắc Từ Liêm
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên hoặc đã hoàn thành xong chương trình học trên trường.
- Có giọng nói rõ ràng, không âm hưởng địa phương.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, có thái độ cầu tiến.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo bài bản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 7tr-9tr /tháng. (Gồm: Lương cứng : 5.3 triệu + thưởng KPI về chất lượng cuộc gọi (500K) + phụ cấp CV: 700k + hoa hồng (1-3tr) + làm thêm)
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương.
- Lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng.
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ.
- Thử việc nhận 100% lương.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá