Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel như đăng ký lắp đặt mạng, báo hỏng internet (đường truyền trục trặc, không kết nối được),....
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Không sale. Không áp doanh số.
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 22h30 - 6h30
- Đối với những nhân sự mới vào làm chưa được phân công làm ca C3
Địa chỉ làm việc:Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp và nhận bằng Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)
- Độ tuổi từ 20 -35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Được training đầy đủ về kỹ năng, nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ
- Thưởng thâm niên
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng