Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.

- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ;

- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt.

- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.

- Các công việc khác theo yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h sáng đến 5h chiều và Thừ 7: 8h đến 12h

* Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ tuổi từ 20 đến 35.

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt

- Thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực

- Giọng nói dễ nghe, không bị nói giọng địa phương.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
147 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá