Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[A1] [Bắc Từ Liêm] Viettel Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Xoay Ca Linh Hoạt_Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm]
Azdigi
2 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của KH lên tổng đài Viettel
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Làm việc tại văn phòng

Yêu cầu công việc

*Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu đúng chuyên ngàn

*Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

* Không nhận tốt nghiệp THPT, NHẬN SINH VIÊN ĐANG CHỜ BẰNG

* Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp

* Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn: 7.000.000-9.000.000 /tháng+ Tăng ca: x 150%, 200%, 300% lương

Hỗ trợ đào tạo: 1.400.000/10 ngày

Lương thâm niên:> 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng

Đượctrainingbài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương

Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.

-Các chế độ làm việc khác:

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ, năng động,

+ Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.

+ Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...

+ Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ

+ Thử việc nhận 100% lương

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá