Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
• Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
• Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của SUNLIFE (đối tác và khách hàng cá nhân)
• Tham gia và hỗ trợ tích cực vào việc tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.
• Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng
• Tham gia các buổi chụp hình, hoạt động nhóm, du lịch và trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
✔️ Đào tạo hội nhập
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad, Laptop
✔️ Hỗ trợ chi phí điện thoại, gửi xe hàng tháng
✔️ Được tham gia bảo hiểm sức khoẻ
✔️ Kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm
Quyền lợi được hưởng
✔️ Lương cơ bản: 12,16,18 triệu
✔️ Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad
✔️ Trip du lịch trong và ngoài nước
✔️ Hỗ trợ tuyển dụng
✔️ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, rộng mở
✔️ Khoá đào tạo dành cho cấp quản lý
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng