Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[C6] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Tiếng Anh
Azdigi
2 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 1A, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu

- IELTS >6.0/ năng lực tương đương trở lên.

- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh

- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

Quyền Lợi

- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ ( LCB + phụ cấp + thưởng KI) - chưa bao gồm OT

- Tăng lương định kỳ 2 lần/ năm ; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc

- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh

- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc

- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc

- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor

- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn

- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá