Mô tả công việc
[Quận 1]- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound)- Đi làm ngay
- Lương cứng 7- 9 triệu + Phục cấp + Hoa hồng không giới hạn Thu nhập từ 15- 20 triệu/tháng ( tùy năng lực)
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 (Thứ 2- Thứ 7)- Off Chủ nhật
- Thử việc 100% lương, hưởng đầy đủ chế độ/Phúc lợi lao động
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mô tả công việc:
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về Dược phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty
- Công ty hỗ trợ sẵn data tiềm năng mỗi ngày, chỉ làm tại văn phòng
Yêu cầu
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Từ 3- 6 tháng kinh nghiệm CSKH ( out bound), telesales, nhân viên đặt lịch hẹn, telemarketing.............
- Xử lý tình huống linh hoạt, tự tin
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi, đã tốt nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng