Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[C12] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (thời vụ). Thu nhập 7 - 8 triệu
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy HN (Ngã tư Trung Kính Vũ Phạm Hàm).

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện gọi ra cho khách hàng đang sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình tặng quà tri ân cho khách hàng và kiểm tra các thông tin cần thiết khác.
  • List khách hàng do công ty cung cấp
  • Không gọi điện ra để sale hoặc bán hàng

Thời gian làm việc:

  • Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7; 8h00 - 17h00
  • Nghỉ Chủ Nhật
  • Job thời vụ đến ngày 31/12/2024

Địa chỉ làm việc:Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Yêu cầu công việc

  • Có chất giọng chuẩn. Không ngọng, không nói lắp, không mang âm hưởng địa phương
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 280.000 VNĐ/ngày công
  • Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
  • Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
  • Có cơ hội được điều chuyển sang vị trí khác khi kết thúc dự án
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá