Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[A1] [Thời Vụ] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Đối Tác Hãng Xe Ô Tô Điện [Không Sales, Không Yêu Cầu Bằng Cấp]
Azdigi
2 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 7 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy
Mô tả công việc
Mô tả công việc
-Chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin của khác hàng khi mua xe ô tô của Vinfast
-Cung cấp và tư vấn thông tin về các chương trình tặng quà của hãng xe Vinfast dành cho khách hàng nhân dịp TếtẤt Tỵ
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
KHÔNG SALES, KHÔNG BÁN HÀNG.
Thời gian làm việc
Làm việc trong giờ hành chính
*Full-time: 8h00 - 17h00 ( nghỉ ngày chủ nhật)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
-Không yêu cầu đúng chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm(Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, Telesales là điểm cộng).
- Nam/nữ từ 18-30 tuổi
- Nhanh nhẹn trong giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp.
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
- Làm theo ngày công 280.000/ngày (260.000 lương cứng + 20.000 KPI)
- Làm theo tháng (26 công) 7.280.000/tháng (Lương+KPI)
- Hỗ trợ gửi xe
-Được đào tạo đầy đủ những kiến thức và kỹ năng liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng:nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống...
Khu vực
Azdigi
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng
Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Azdigi
Click để đánh giá