Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương 7 Đến 15 Triệu
Azdigi
2 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 311G07 Đường Số 8, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng từ các cơ hội sẵn có, khai thác khách hàng mới.
- Giới thiệu tư vấn sản phẩm, giải pháp cho khách hàng Doanh nghiệp.
- Trực tiếp trao đổi, đàm phán với khách hàng về tài liệu, báo giá, hợp đồng.
- Báo giá, nhận đơn hàng, lên dự thảo hợp đồng khi khách hàng cơ bản đồng ý.
- Phối hợp triển khai công việc với các phòng ban.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng theo mục tiêu
- Thời gian làm việc:
  • Sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều từ 13h30 đến 17h30.
  • Từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều và chủ nhật nghỉ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: không yêu cầu, được đạo tạo khi nhận việc.
- Giới tính: Không yêu cầu (ưu tiên nữ)
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh phần mềm)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt. Chủ động trong công việc…

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7 - 15 triệu/tháng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác định kỳ hằng năm.
- Cam kết đầy đủ chế độ theo quy định Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết… Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch…
- Các ngày lễ/tết nghỉ theo quy định Pháp luật.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá