Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn các chương trình đào tạo Arena cho học viên tiềm năng theo chỉ tiêu.
- Hỗ trợ học viên, phụ huynh đăng ký các chương trình đào tạo.
- Chăm sóc học viên qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
- Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký thi đầu vào; tham gia tổ chức thi tuyển đầu vào và khai giảng.
- Các công việc liên quan đến tư vấn theo phân công.
- Địa điểm làm việc: Hệ thống các trung tâm đào tạo Arena của công ty Aprotrain - Quận 3, 6, Phú Nhuận, Tân Bình.
- Thời gian làm việc 8h/ ngày, theo ca: 8h00-17h30 / 9h-18h30 / 10h30-20h00
- Nghỉ hàng tuần: 1.5 ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo.
- Có kinh nghiệm telesale, từng làm các trung tâm tư vấn là một lợi thế.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Mức lương: lương cứng 7-10tr + Các khoản thưởng khác; Chế độ phúc lợi (sức khỏe, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, hiếu hỷ, ...); BHXH đầy đủ cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn và tham gia các khóa đào tạo khác do công ty tổ chức
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi:
Đầy đủ chính sách phúc lợi cho nhân viên & người thân: sinh nhật, hiếu hỷ, thai sản, ốm đau, nghỉ mát, khám sức khỏe,....
- Ngày nghỉ: 1.5 ngày/ tuần
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng