Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[C8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Giờ Hành Chính (260K/Ngày+Thường)
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho KH sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dành cho Khách hàng dịp cuối năm.

Xác nhận thông tin KH, Khảo sát ý kiến KH về sản phẩm dịch vụ mà hãng xe cung cấp.

Danh sách KH được công ty cung cấp sẵn.

KHÔNG UPSALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG

2. Địa điểm: Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Thời gian:

Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật).

Làm thời vụ đến 31/12/2024.

4: Quyền lợi

Thu nhập 260K/Ngày công + thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500K/tháng

Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiện đại.

Được công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc như máy tính, tài liệu, phụ kiện,..

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp THPT trở lên.

Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, Giọng chuẩn không âm hưởng địa phương.

Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá