Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Azdigi
2 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
2
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ hiện hữu của công ty để tái sử dụng dịch vụ theo lịch định kỳ.
- Chăm sóc khách hàng đến Nha khoa tham khảo các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ sau chuẩn đoán và chỉ định của nha sĩ.
- Chăm sóc khách hàng mới/cũ trên social media (Facebook, tiktok ...).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng như trên
- BHXH, BHYT.
- Thưởng thêm khi khách hàng sử dụng dịch vụ, trung bình thưởng thêm từ 2 triệu/tháng.
- Đào tạo, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động.
- Địa điểm làm việc
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Số 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 04., TP Vũng Tàu
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Khu Đô thị Chí Linh, TP Vũng Tàu
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán dịch vụ ...
- Giao tiếp giỏi qua điện thoại, tin nhắn chat, email (không cần chú trọng ngoại hình vì không gặp khách hàng trực tiếp).
- Luôn mong muốn hoàn thiện kiến thức, chuyên môn, kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Khu vực
Azdigi
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng
Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Azdigi
Click để đánh giá