Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[A3] Job Tiếng Anh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm_ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Cầu Giấy (Thu Nhập 14Tr/Tháng) ​
Azdigi
2 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Trung Yên 1, 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...

- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn

- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn

- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ

+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)

+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)

+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)

+ Nghỉ cố định chủ nhật

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi

- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 14.000.000/tháng

- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm

- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo

- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc

- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.

- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá