Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử Có Phụ Cấp Đào Tạo
Azdigi
2 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình,Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
  • Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
  • Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 3 - 6 tháng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp ca đêm).

• Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ

• Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ

• Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ

- Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ

- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.

- KPI nhận gối đầu theo tháng.

- Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 100.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.

- Từ 22:00 – 2:00 được hưởng 130% - 200% mức lương cơ bản.

- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công

ty cung cấp khi làm tại văn phòng.

- Nhận lương vào cuối tháng.

CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:

• Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

• Được hưởng 14 ngày phép/năm.

• Lương tháng 13 hằng năm.

• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.

• Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá