Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Chuyên Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng - Nhân Việc Ngay ( Thu Nhập 8 - 28TR )
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 28 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Saigon ICTSaigontel, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 46, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Liên hệ cho khách hàng dựa trên data được cấp, và đặt lịch hẹn.
  • Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ thiết kế website và ký hợp đồng (online hoặc offline).
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi tư vấn.
  • Data khách hàng tiềm năng được hướng dẫn tìm kiếm trong quá trình làm việc.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
  • Biết sử dụng laptop, tin học văn phòng cơ bản.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình, hoà đồng, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Tuân thủ mọi nội quy, nề nếp của công ty, trang phục lịch sự.
  • Hình thức làm việc:Full-time (Từ 8h - 17h , Thứ 2 đến sáng thứ 7)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và hoa hồng cao từ 8 triệu - 28 triệu , thu nhập theo khả năng (dựa trên target đạt được).
  • Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên ngành từ cơ bản tới nâng cao.
  • Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sale.
  • Thời gian đầu làm việc được Quản lý và người giỏi về chuyên môn ngành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng và chốt hợp đồng.
  • Được làm việc trong môi trường team/nhóm hoà đồng, đoàn kết.
    Tổ chức tham gia Team buliding 2 lần/năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá