Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[D3] Tuyển Dụng - [Thời Vụ 1 Tháng] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Cho Đối Tác Tập Đoàn Xe Điện Hàng Đầu VN (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, Giọng chuẩn không âm hưởng địa phương.
  • Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.

Quyền lợi được hưởng

  • Tổng thu nhập ~ 280K/Ngày công (Gồm LC 260K/ngày + thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500K/tháng) => Tổng tháng: 7.280.000vnđ/26 công chuẩn.
  • Được đào tạo nhanhvề nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, happycall 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc. Sau khi học đào tạo xong, dự kiến ngày 28/11/2024 sẽ bắt đầu được vào làm việc chính thức, chấm công tính lương luôn.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và hiện đại.
  • Hết đợt làm thời vụ sẽ được nhận full 100% lương.
  • Được công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc như máy tính, tài liệu, phụ kiện,...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá