Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
- Xác nhận thông tin Khách hàng để gửi quà tặng.
- Khảo sát ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
- Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Làm việc giờ Hành chính: 8:00- 17:00 từ Thứ 2- Thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC✅
Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp. Có thể đi làm giờ hành chính
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng) => 7.260.000vnđ/26 công chuẩn
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng