Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, dịch vụ của VIETTEL : khóa sim, đăng kí sim, gói cước dịch vụ, đường truyền mạng,....
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Không sale! Không áp doanh thu, doanh số!
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca
- Ca 1: 6h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30
( Tuần nghỉ 1 ngày bất kì, không cố định)
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ + hoa hồng
- Lương thâm niên theo năm.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ 1.400.000đ
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
- Hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng