Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[D2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỰ ÁN VIETTEL
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
  • Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • Không sale, không áp doanh số

2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ
C1: 6h30 - 14h30
C2: 14h30 - 22h30 (2 - 3b/tuần)

* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện ngay với công viên Hòa Bình)

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
  • Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • Không sale, không áp doanh số

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 6.500.000đ - 9.000.000đ/tháng
  • Thử việc nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150$ - 300% lương
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT theo quy định nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
  • Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo

4. YÊU CẦU

  • Nam/nữ: tuổi 20 - 35, tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
  • Không nói ngọng và không nói âm hưởng địa phương

5. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ
C1: 6h30 - 14h30
C2: 14h30 - 22h30 (2 - 3b/tuần)

* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện ngay với công viên Hòa Bình)

6. LIÊN HỆ
Phong Nguyễn 0862.183.728 (SĐT/Zalo)

Để có thể tìm hiểu những kỹ năng giúp tự tin hơn trong buổi phỏng vấn và chia sẻ những trải nghiệm phỏng vấn của bản thân, tham gia ngay cùng chúng tôi tại group sau bạn nhé: https://www.facebook.com/groups/cauchuyenphongvan"

Yêu Cầu Công Việc

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 6.500.000đ - 9.000.000đ/tháng 
  • Thử việc nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150$ - 300% lương
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT theo quy định nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
  • Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo

YÊU CẦU

  • Nam/nữ: tuổi 20 - 35, tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
  • Không nói ngọng và không nói âm hưởng địa phương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá