Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Mô tả công việc

Hỗ trợ in thẻ tạm cho khách hàng.
Tiếp nhận và phản hồi, phối hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đổi tiền ngoại tệ (nếu có)
Phát hành thẻ thành viên cho khách hàng.
Báo cáo về tình hình giải quyết khiếu nại khách hàng; tình hình phát quà.
Phát quà tặng theo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Hỗ trợ thu ngân giờ cao điểm
Xuất hóa đơn, gói quà cho khách hàng; thu hộ tiền điện nước/internet (dịch vụ thu hộ)
Thông báo các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại siêu thị cho khách hàng thông qua Loa phát thanh, qua tư vấn, giới thiệu.

Yêu cầu công việc

Sức khỏe tốt, có làm việc xoay xa linh hoạt 8h/ca (7h00- 15h00, 14h00- 22h00,...), có thể làm việc các ngày Lễ, Tết
Ưu tiên ứng viên nói tiếng Hàn
Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ

Quyền lợi

Lương tháng 13++
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Phụ cấp cơm 50.000/ngày (tương đương 1.200.000- 1.300.000/tháng)
BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) lên tới 2.000.000/tháng.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Phụ cấp đổi ngoại tệ (500.000 /tháng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá