Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Vay
Azdigi
2 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.2 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 8
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Đưa ra các chính sách để thông tin đến khách hàng giúp khách hàng thanh toán dễ dàng hơn
- Lưu kết quả hoàn thành công việc định kỳ và hình thức đóng của khách hàng lên hệ thống
- Cập nhật số tiền khách hàng đã thanh toán theo từng kỳ lên hệ thống để nắm thông tin về hợp đồng
- Dựa vào hệ thống của công ty để liên lạc khách hàng nhắc các khoản vay trên hợp đồng

Yêu cầu công việc

Có trách nhiệm trong công việc
Kiên trì, chịu khó
Giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo
Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Quyền lợi

Lương cứng từ 7.200.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thu nhập từ 25 Triệu – 30/Triệu Tháng
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4- 6 tháng)
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, được training lại từ đầu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:45:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá