Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[D2] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hạng Truyền Hình Cáp, Mạng Viễn Thông - Cầu Giấy
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1.Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài để thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin, tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
  • Hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
  • Làm việc tại văn phòng
2. Thời gian làm việc: Fulltime, xoay ca luân phiên
  • Ca 1: 7h00 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h
3. Địa chỉ làm việc
  • 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên
  • Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương
  • CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập6.000.000 - 7.500.000đ/tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
  • Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực viễn thông; có hỗ trợ phí đào tạo, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
  • Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá