Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Ví dụ: Thủ tục lắp đặt dịch vụ, thiết bị mạng không dây và có dây, cung cấp thông tin phí hòa mạng, ...
- Không sale - Không gọi ra - Không áp doanh số
Thời gian làm việc:
-
- Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca
-
- Ca 1: 06h30 - 14h30
- Ca HC: 08h00 - 17h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Ca 3: 22h00 - 06h30
( Tuần nghỉ 1 ngày bất kì, không cố định)
Quyền lợi:
- Thu nhập:7.000.000₫ - 9.000.000₫/tháng
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300%
- Lương thâm niên: > 12 tháng tăng 200k/tháng; > 24 tháng tăng 400k/tháng
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Thử việc nhận 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Yêu Cầu Công Việc
- Không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp THPT
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng