Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng /Telesale Tài Chính Thử Việc Full Lương (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 144 Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

  • Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng Công ty để liên lạc với khách hàng có sẵn.
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay tín chấp và những sản phẩm tài chính của công ty.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục làm hồ sơ vay vốn.
  • Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống của công ty.
  • Hỗ trợ các công việc khác từ quản lý

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
  • Siêng năng, trung thực, chịu khó
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe

Quyền lợi được hưởng

  • 2 tháng thử việc nhận 100% lương
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
  • Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo qui định nhà nước
  • Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
  • Có lộ trình thăng tiến
  • Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
  • Phát triển kĩ năng toàn diện với mô hình bán hàng đa nhiệm tiên phòng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá