Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Đối Tác - Làm việc tại văn phòng Quận 7
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
  • Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
  • Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
  • Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
  • Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service

Quyền lợi

  • Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
  • Thử việc nhận 100% lương
  • Phép năm: 18 ngày phép
  • Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 2, Tòa nhà FPT Tân Thuận. 29B-31B-33B đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá