Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Host (Chinese) - Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
Azdigi
2 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
05/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Le Meridien Hotel 3c Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mô tả công việc
- Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
- Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
- Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
- Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ du lịch 5 sao hoặc Casino là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, đồng thời thích tương tác với khách trong khi tìm kiếm cơ hội phục vụ.
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung.
- Kinh nghiệm tốt về dịch vụ khách hàng VIP.
- Làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cực kỳ hấp dẫn, đóng BHXH trên mức lương cao.
- Tip hàng tháng 2 lần.
- Đầy đủ chế độ theo luật định.
- Tăng lương hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Bảo hiểm sức khỏe.
Khu vực
Azdigi
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng
Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Azdigi
Click để đánh giá