Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài của Đài truyền hình Cab Việt Nam
- Thực hiện hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, báo hỏng ... trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Truyền Hình Cab Việt Nam
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
- Full-time: Luân phiên ca 6 ngày/tuần: 8h00 - 17h00
- Parttime: 3 ca.( 8h00-12h00, 12h00 - 16h00, 16h00-20h00)
- Nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần.
- Tầng 17, tòa nhà VTC số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi 18 - 32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chấp nhận sinh viên
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không nói ngọng, âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + KPI + Phụ cấp tăng ca: 6.000.000 - 8.000.000
- Parttime: 25k/h
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác.
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 50k/ngày
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng