Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
[D5] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Truyền Hình Cab Việt Nam (Vtvcab)
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 12, Tòa nhà VTC 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài của Đài truyền hình Cab Việt Nam
  • Thực hiện hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, báo hỏng ... trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Truyền Hình Cab Việt Nam
  • Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Thời gian
  • Full-time: Luân phiên ca 6 ngày/tuần: 8h - 16h
  • Parttime: 16h - 20h
  • Nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần.
3. Địa điểm
  • Tầng 17, tòa nhà VTC số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi 18 - 32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chấp nhận sinh viên
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không nói ngọng, âm hưởng địa phương

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + KPI + Phụ cấp tăng ca: 6.500.000 trở lên;
  • Parttime: 25k/h
  • Thử việc nhận 100% lương chính thức
  • Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác.
  • Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 50k/ngày

Các ca làm việc

16h - 20h
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá