Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài , hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm , báo hỏng ... trong quá trình KH sử dụng dịch vụ của Truyền Hình Cab Việt Nam
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập : Full-time 6.000.000đ - 7.000.000đ/tháng, Part-time; 25k/giờ
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 600k
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,.
3. Thời gian
- Full-time giờ hành chính 8h00 - 17h00, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Part time: 8h00 - 12h00; 12h00 - 16h00; 16h00 - 20h00
4. Địa điểm LV
- Tầng 17, số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi 20-32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc SV năm cuối chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không nói ngọng, âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Full-time 6.000.000đ - 7.000.000đ/tháng, Part-time; 25k/giờ
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 600k
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,.
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng